Written by admin

 

  1. การว่าจ้างงานสืบ ผู้ว่าจ้างจะต้องบอกรายละเอียดข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับงานให้ทางทีมงานทราบ เช่น ชื่อ-นามสกุล รูปภาพ ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน ยานพาหนะที่ใช้ทะเบียนรถ รุ่น ยี่ห้อ ฯลฯ   ข้อมูลทุกอย่างยิ่งมีมากเท่าไหรความสำเร็จของงานก็มากเท่านั้น

  2. เรามีทีมงานที่วิเคราะห์และวางแผนให้กับท่าน ก่อนการตัดสินใจ

  3. เมื่อทางทีมได้รับงานที่ได้รับมอบหมายมาแล้ว ทางทีมงานจะมีการวางแผนงานต่างๆ แล้วพร้อมเริ่มปฏิบัติงาน   *( ขึ้นอยู่กับสถานที่ )

  4. ในกรณีที่ติดตามเป้าหมาย ถ้าเป้าหมายออกนอกพื้นที่ในจังหวัดที่ท่านจ้างวาน ทางทีมงานจำเป็นที่จะต้องพักในพื้นที่    เดียวกัน หรือใกล้เคียง เช่นโรงแรม ฯลฯ หรือจะต้องเข้าไปในสถานที่เดียวกันที่ทางทีมงานคิดว่าน่าจะได้ข้อมูล เช่น ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ ฯลฯ ทางเราจะต้องเบิกกับท่าน โดยจะแจ้งให้ท่านทราบ และตัดสินใจก่อนทุกครั้ง

  5. ในกรณีที่ทางทีมงานสามารถปฏิบัติภารกิจ หรือเก็บหลักฐานได้ครบถ้วนตามความต้องการของท่านแล้ว ทางทีมงานสามารถที่จะปิดงานให้ท่านได้ทันที ถึงแม้ว่าจะเหลือระยะเวลาในการปฏิบัติภารกิจอีกก็ตาม

  6. ในกรณีที่ทีมงานได้ปฏิบัติหน้าที่ไปแล้ว แล้วได้รับอันตรายเกิดขึ้น ทีมงานสามารถยกเลิกภารกิจนั้นทันที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางทีมงานว่าจะสามารถปฏิบัติภารกิจต่อได้หรือไม่ และจะไม่มีการคืนค่าใช้จ่าย

  7. ถ้าเป้าหมายคนที่ท่านจ้างวานเคยถูกสืบติดตามมาก่อนแล้ว ควรแจ้งให้ทราบด้วย  เนื่องจากเป้าหมายจะมีการระวังตัวเป็นพิเศษ และเพื่อที่ทางทีมงานเราจะได้ปรับเปลี่ยนแผนงานใหม่ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ท่านต้องการ และหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับทีมงานจากการระวังตัวของเป้าหมาย ทุกกรณี

  8. เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หัวหน้าทีมพร้อมลูกทีมจะทำการรายงานและส่งภาพภ่ายทั้งหมดให้กับตัวท่าน

 นักสืบ

Category: